12 July, 2013

I'm back!

Xin chào. Xin chào. XIN TRÀO. Bạn chủ thớt đã quay trở lại sau 1 năm rưỡi vắng mặt (thực cũng hơi tá hỏa khi nhìn lại post gần nhất vào ngày 24 tháng 11 năm 2011). À mà tiện thể, cũng xin lỗi vì bạn chủ thớt hơi già, ăn nói cũng khác nhiều nhiều so với tỉ năm dịch fic về trước, hơ hơ.

Tình hình là bạn chủ thớt vừa thi Đại học xong (và cực cực dễ phải thi lại, chẹp). Tức là một năm trước đang nghỉ hè chờ vào lớp 12. Tức là nửa năm trước đã làm một cái trò gì đó (chắc là vì làm phụ đề) nên bỏ bê phích phéo các loại ở trên trang này. Và toàn fic dài. Thuộc vào fandom mà chủ thớt đã bỏ bê cũng tỉ năm nay. 

Ý chủ thớt muốn nói, là sẽ không đảm bảo hoàn thành những gì dang dở của gần hai năm về trước, và cũng không tự ép mình làm điều đó. Muốn, làm. Không muốn, không làm. Mà đôi khi muốn cũng không làm được vì cũng đồng thời quay lại với việc làm sub.

Fandom hiện giờ của chủ thớt gồm có InuYasha (ngồi nhai lại người cũ ship cũ), Naruto (ngồi tru tréo Neji và troll các ship gay) và Fairy Tail (ngồi gào thét và phản đối fanservice =))) nên có thể trông chờ fic từ các fandom này nhiều hơn. Và cũng bắt đầu tự viết lách chứ giờ xin quyền dịch cũng vô cùng lười~ Ai muốn tham gia ngồi nhai/tru tréo/gào thét cứ tự nhiên~

*Post cắm trên blog trong thời gian câu thời gian đọc và dịch và làm quen lại blog*   

No comments:

Post a Comment